1. Mục tiêu:
- Tạo điều kiện cho doanh nghiệp Việt Nam có cơ hội tiếp xúc, kết nối giao thương, tìm kiếm đối tác.
- Quảng bá, giới thiệu các sản phẩm Việt Nam với doanh nghiệp và người tiêu dùng các tỉnh của Myanmar và các tỉnh Đông Bắc Thái Lan
- Hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam tìm hiểu, khảo sát thị trường Yangon và các tỉnh Đông Bắc Thái Lan để kết nối kinh doanh.
2. Quy mô: Đoàn gồm khoảng 18 – 20 doanh nghiệp.
3. Thời gian:
- 07 ngày, từ ngày 16 đến 22 tháng 12/2019 Mandalay và Yangon, Myanmar.
- 07 ngày, từ ngày 30/9 đến ngày 6/10/2019 tại thành phố Udon Thani và Khon Kaen, Thái Lan